Trang Chủ

Vị Trí:Xổ số TP HCM > Kqxs Kon Tum > Cau Xsmb 24H Phong Tự

Cau Xsmb 24H Phong Tự

Cập Nhật:2022-06-19 10:31    Lượt Xem:133

A ra uzHải, cuối cùng cũng đến. Sau một đêm vội vã và một chuyến bay hai ngày, đồng nghiệp của tôi và tôi đến sân bay JiuzHải Huanglong ở Bắc Tứ Xuyên. Người bảo vệ sân bay mặc áo bông ấm. Sức nóng của thành phố tôi và nhiệt độ nồng nặc của Thành Đức đã quét sạch. chúng tôi lượn trên chân núi. và sương m ù bao phủ xung quanh. chúng tôi đến vị trí của Huanglong. Nơi có cảnh tượng đang quay tròn giữa những ngọn núi, và khu xanh êm đềm đang chảy tràn trên mọi loại cây. Đi trên con đường ván gỗ chống ván mới, đi qua hồ bơi và thác nước, có vẻ như bạn đã bước vào thế giới nhuộm màu. Một s ố nhỏ, một số lớn, một số sâu và một số nông cạn. Ngoài ra, vôi hoá của đất ở dưới cho thấy màu xanh láCau Xsmb 24H, xanh lá và vàng khác nhau. Nó giống như bảng màu của họa sĩCau Xsmb 24H, không cân phẳng trên đường dẫn nước 10 dặm. Nó cho người ta cảm giác rằng anh ta là một họa sĩ xa xỉ, phân phối màu sắc, và vẽ dừng và dừng, sương mù. Trời đang mưa, đôi khi, nhưng không được, nếu anh không dùng ô, anh s ẽ bị ướt, sau khi dùng ô, anh sẽ thấy ít tiếng t ăm. Tôi thích sự tĩnh lặng của hồ bơi và lo lắng rằng tôi không thể đến nơi đẹp nhất do say độ cao. Tôi quyết tâm điều khiển nhịp điệu và hoàn thành cả cuộc hành trình. Những cơn mưa rơi theo tôi, và những đám mây đã rải xuống những ngọn núi. Nước chảy chậm xung quanh chúng ta và mở ra dưới chân chúng ta, giống như một cô gái xinh đẹp bốc mùi quyến rũ vậy. Ở giữa vùng đất của cảnh tượng, nước sông cạn xoáy xuống theo một dốc ba độ. Phía dưới con sông màu vàng tối, như một con rồng vàng lắc đầu và đuôi nó dưới nước. Có lẽ đó là lý do tại sao con Rồng vàng được đặt tên. chúng tôi đã ở trong khách sạn tại 11 p.m. và chúng tôi ăn ngẫu nhiên. Ngày hôm sau chúng tôi đã thăm Jiuzhaigou. Nó được đặt tên theo tên chín làng Tây Tạng trong thung lũng. Nhiều lá cờ cầu nguyện sục sạo quanh làng Tây Tạng để đi săn. Ngôi nhà Tibet nằm một cách hoà bình trong vùng hoang vu Jiuzhaigou. chúng tôi tập trung vào xe bus ngắm cảnh của Jiuzhaigou độc đáo, nghe người dẫn đường khéo léo giải thích và liên tục bị nhổ vào cảnh kì lạ bên ngoài cửa s ổ. Đây là một thế giới xanh, với cây cao và thẳng, bụi cây thấp, và dây leo quanh chúng, trải rộng cả cái mương hoàn hảo, tươi mát và rung động. Nhiều lần tôi nghi ngờ cái cây đã chết, nhưng khi tôi nhìn lên, cái trên vẫn còn xanh, nhưng những cành cây bên dưới khô. Khi suy nghĩ kỹ, nó rất dễ dàng, bạn không cần phải cắt bỏ các cành cây để làm cho cây mọc thẳng. Những cái cây thẳng đứng tự nhiên trong rừng. Nó là thành phố với khác dạng nước: núi tuyết ở ngoài kia nuôi dưỡng một đại dương 110 mét, một ao hồ pha lê cuối vớ Các thác nước thấp, thác nước cao, thác nước rộng, thác nước hẹp và thác nước nhiều cấp tạo ra một âm thanh lớn; Dốc nước rộng và dòng chảy chậm. Cái cây trong nước giống như một Bonsai, và nước trong cây chứa đầy niềm đam mê. Nó là một vương quốc thật kỳ lạ. Những viên đá rơi gọn và rải rác giống như một cơ quan điện tử. phát ra âm thanh tự nhiên. Những cây lớn dưới thác nước đang bị kéo lê, yên tĩnh và mát mẻ. Leo lên cầu thang và lướt qua. Gió tới từ từ và đôi mắt xanh lá. Tôi không thể không nghĩ t ới những câu chuyện về rượu trôi của Đông Phương và trở thành bất tử. Đầu óc bốc đồng ngay lập tức im lặng, và trí óc tò mò ngay lập tức ổn định. Ngồi trên cầu phao, trong tình trạng say mê. The journey to Jiuzhaigou is like a fairland. Nó thanh tẩy trái tim và truyền cảm hứng cho mọi người về các ngọn núi và s ông. Description